1. Thực phẩm thô

RAW Foods,Chẳng hạn như Sashimi Nhật Bản, thịt bò sống, bít tết hiếm vừaVà vân vân,Nên tránh trước và trong khi mang thai. Mặc dù trái cây và rau quả có thể ăn sống, chúng cần phải được rửa kỹ để giảm dư lượng thuốc trừ sâu và ô nhiễm mầm bệnh.

2. NgâmFOod

Hàm lượng Natri của thực phẩm ngâm làQuá cao đến mức quá mứcĂn uống không có lợi cho sức khỏe tim mạch và mạch máu não, nhưng cũng có nguy cơ mắc các bệnh giống như tăng huyết áp trong khi mang thai. Dưa chua, cá muối, thịt xông khói đều chứa nhiều nitrit và benzopyrene và các chất độc hại khác. Vì vậy, tNên kiểm soát lượng thuốc và không ăn càng nhiều càng tốt.

3. Đóng hộpFOod

Mặc dù mất protein và khoáng chất trong thực phẩm đóng hộp làTương đối ít, Mất một phần vitamin C và VitaminB. Phụ nữ trong khi chuẩn bị mang thaiKhông nên dựa vào thực phẩm đóng hộp trong một thời gian dài, nhưng cố gắng ăn rau tươi, trái cây và thịt.

4. Cà phê

Phụ nữ chuẩn bị khi mang thai nên uống cà phê vừa phải với số lượng hạn chế,MộtND lượng caffeine mỗi ngày không được vượt quá 200 mg.Kể từ đóLượng cà-phê-in cao khi mang thai có thể làm tăng nguy cơ sẩy thai, giảm cân, sinh non và vân vân, cần tránh cà phê Espresso mới pha và đồ uống có năng lượng caffeine cao khi thai kỳ được xác nhận.

5. Trà

Một tách trà chứa khoảng 40 đến 50mg caffeine, có thể uống bình thường. Tuy nhiên,Cần lưu ý rằng một số phụ nữ mang thai nghiện trà nên tránh nhai trà,Bởi vì tannin Trong trà có thể ảnh hưởng đến sự hấp thụ sắt.

×