Một số người nghĩ rằngTrẻ sơ sinhSử dụngĐiều hòa không khíERSẽChịu đựngTê liệt da mặt và điều hòa không khíBệnh tật. Trên thực tế, không có cơ sở khoa họcTheo quan điểm này. "Liệt mặt" được gọi là chủ yếu là do nhiễm virus, chẳng hạn như viêm tai giữa, và không phải do cảm lạnh hoặc điều hòa không khí tại chỗ. Phương pháp sử dụng là phù hợp, BAby cũng có thểTận hưởngMáy điều hòa không khí. Trên thực tế, không khó cho em béSử dụngMáy điều hòa không khí mà không bị bệnh. Có Một số mẹo có thể hữu ích.

1. Dưỡng ẩm vàMAintainMộtIRCIrculation

Nếu điều hòa không khí được sử dụng trong một không gian kín trong một thời gian dài, không khí sẽ khô, nồng độ oxy sẽ giảm, và virus sẽ sinh sản quá nhanh. Tại thời điểm này,Cha Mẹ NênMở một nửa cửa sổ trong phòng máy lạnh để giữ cho không khí lưu thông. Nếu độ ẩm giảm xuống dưới 40%, có thể sử dụng máy tạo độ ẩm.

2. Đặt nhiệt độ thích hợp của điều hòa không khí

Nên giữ nhiệt độ của phòng máy lạnh trong khoảng từ 25oC đến 28oc. NếuEm bé cảm thấy nóng,Nó có thể được điều chỉnh theo tình hình thực tế. Cho dù nhiệt độ được đặt bao nhiêu, đừng để gió thổi vào em béTrực tiếp.

3. Mặc quần áo vừa phải cho bé

Khi ngủ vào ban đêm, hãy dùng tay cảm nhận nhiệt độ phía sau cổ em bé. Nếu cảm thấy ấm, không cần phải mặc quá nhiều quần áo cho em bé.

4. Thanh toánMộtChú ý đếnTNhiệt độDIfference

WGà mái bước vào và rời khỏi phòng điều hòaVớiEm bé, ngoài việc không cài đặt nhiệt độ quá thấp,Cha MẹCũng có thể mở cửa ra vào và cửa sổ để duy trì một sự đối lưu nhất định, mang lại cho em béMột chútĐã đến lúc thích ứng với nhiệt độThay đổi.

5. KhôEm bé AFterSWeating

Đôi khi em bé đổ mồ hôi nặng nề và cảm thấy không thoải mái khi bước vào phòng máy lạnh. Trước khi vào phòng máy lạnh,Bố Mẹ Nên để em bé ra mồ hôi một lúcSau đóThay quần áo khô.

×