Khóc là phản ứng theo bản năng của bé, và bé thường bày tỏ nhu cầu của mìnhVIA Crying. Có hai lý do chính để làm bánh'S Crying, Một là phản ứng sinh lý bình thường,Cái nàoĐược gọi là khóc không bệnh lý;Cái khácMột là do bệnh, được gọi là bệnh khóc.

Lý do cho nOn-pathologicalCHối hả

Nhiều yếu tố có thể dẫn đến NKhóc vì bệnh lý, Chẳng hạn như em bé cảm thấy đói hoặc khát;Tã lótBị ướt; em béMuốnSĐể ngủ, v. v. Tương đối bạn nhéDễ dàngĐểPhân biệtThật là mộtTình huống. Nói chung, khi nhu cầu của em bé được đáp ứng, tiếng khóc sẽ ngừng,Và thời gian khóc sẽ không quá nửa giờ. Cụ thể,Lý do khóc không phải bệnh lý được liệt kê như sau.

(1)Đói

Cái nàyLoạiKhóc hầu hết là trước khi cho con bú, bé khóc hầu hết trong một thời gian dàiThiếu kiên nhẫn/HerĐầu luôn nghiêng sang hai bên tìm kiếm một cái gì đó, và miệng làm cho mút chuyển động. Nếu mẹ nhặt em bé vào lúc này, bé sẽ vòmHướng Về ngực mẹ.

(2)Khát

Trẻ sơ sinh có tiếng kêu khàn khàn và môi và miệng khô hầu hết xảy ra sau khi đổ mồ hôi quá nhiều vào mùa hè, khô ngoài trời vào mùa thu, và sau khi đổ mồ hôi do quần áo quá nhiều vào mùa đông.

(3)Lạnh

Mặt em bé hơiMàu nhạt,Cơ thể được cuộn tròn lên,Thích thu nhỏ đến một nơi ấm áp khi Anh Ấy/SHEKhóc.

(4)Nhiệt

Mặt em bé đỏ ửng, có nhiều mồ hôi trên trán hoặc trên chăn, và lòng bàn tay và bàn chân có thể trở thànhNgầuVì nhiều mồ hôi.

(5)Buồn ngủ hoặc mệt mỏi

Khi trẻ sơ sinhBuồn ngủ hoặc mệt mỏi, Tiếng khóc của họ thấpKhông có nước mắt,Chúng không di chuyển tay và chân nhiều như bình thườngThỉnh thoảng nhắm mắt lại. SOME trẻ có tín hiệu ngủ riêng, chẳng hạn như cọ xát mắt, gãi tai, v. v.

(6)ƯớtTã lót

The BabI'KhócIngMịn màng và kéo dài trong giai điệu, vàHọNgừng khóc như thể nó nhớ một cái gì đó và sau đó khóc một lần nữa, có lẽ vì ướtTã lótLàm cho em bé không thoải mái.

×