Khi nàoCha Mẹ tay xanh bắt tay trên đườngNuôi dạy con cái, họThường xuyênCảm thấy choáng ngợp bởi cách nâng caoTrẻ sơ sinh. Trên thực tế, sự phát triển trí tuệ của béCó thể được cải thiệnMột vàiHành vi hàng ngày.

1. Cảm ứngEm bé'SChân

Sự trao đổi chất của em bé làMạnh mẽ, vàMao mạch và dây thần kinh ngoại biên của da chân rất phong phú. Do đó,Mát xa có lợi cho việc tăng cường lưu thông ngoại vi của các chi, thúc đẩy lưu thông máu của bàn chân và toàn bộ cơ thể,Cái nàoCó lợi cho tăng trưởng và phát triển, kháng bệnh và chịu lạnh.

Mẹo:Giữ em bé'Chân chữ SVà cuộn chúng lên xuống, chà xát mắt cá chân và lòng bàn chân của bé cùng một lúc.

2. Cảm ứngEm bé'Tay chữ S

Ngón tay chạm vào có thể kích thích khả năng nhận thức của bé. Cùng một lúc,Khả năng phối hợp và khả năng nắm bắtCủa trẻ sơ sinhCũng có thể tập thể dục.

Mẹo: Cầm hai tay nhỏ của em bé bằng cả hai tay và bắt đầu lăn chúng lên xuống, và nhẹ nhàng vuốt nhẹ cổ tay và bàn tay nhỏ của em bé. Dưới tiền đề đảm bảo rằngEm bé'S tay sẽKhông bị thương, mát xa bằng ngón tay cái từ lòng bàn tay đến ngón tay. Cẩn thận không gây áp lực lên các khớp.

3. Cảm ứngEm bé'Bụng S

Vì trẻ thiếu cảm giác an toàn, việc vuốt ve thường xuyên các khối u nhỏ của chúng sẽ khiến chúng cảm thấy thoải mái, do đó giúp chúng ngủ ngon. Giao tiếp thể chất hàng ngày với em bé theo cách này cũng giúp tăng cường mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái và có thể làm giảm tiếng khóc của em bé một cách hiệu quả.

Mẹo:Các ngón trỏ và ngón giữa lần lượt di chuyển từ em bé'S bụng dưới bên phải đến bụng trên đến bụng dưới bên trái, vẽ hình bán nguyệt theo chiều kim đồng hồ. Hãy cẩn thận để tránh rốn của trẻ sơ sinh.

4. Cảm ứngEm bé'S trở lại

Thường xuyên vuốt ve lưng của con bạn có thể tăng tốc lưu thông máu và cho phép lưu thông khí và máu tốt hơn, có tác dụng làm dịu và giúp bé ngủ sớm nhất có thể, đồng thời thúc đẩy sự phát triển cột sống.

Mẹo: Massage từ phía sauEm bé'SCổ về phía khu vực lumbosaralCó hai tay. Sau đó nhẹ nhàng xoa bóp các cơ ở cả hai bên cột sống bằng đầu ngón tay từ cổ đến vùng xương sống một lần nữa.

Tóm lại, PNgười cho thuê nên chú ý nhiều hơn đến phản ứng của em bé khiChạm vào chúng, Và chọn đúng lực và kỹ thuật để mát xa.

×