1. Chú ý bổ sung súp vào mùa hè

Vào mùa hè, mất nước tương đối nhanh, Natri, Kali và các khoáng chất khác sẽ được thải ra với mồ hôi, vì vậy trẻ em nên bổ sung thêm súp vào mùa hè. Khi bổ sung nước, nên cho trẻ ăn thêm hoa quả, hoặc bổ sung nước canh, số lượng bữa ăn ít. Tuy nhiên, cha mẹ không nên để em bé uống quá nhiều nước đun sôi,Bởi vì ENước xcmerly có thể gây ngộ độc nước.

2. Nhu cầu nuôi con mùa hè protein

Sự phát triển thể chất của trẻ rất nhanh, và protein là điều cần thiết. Trong môi trường nhiệt độ cao, sự mất protein trở nên lớn hơn và sự phân hủy trở nên nhanh hơn, vì vậy rất dễ dàngDành cho béKhông đủ lượng protein vào mùa hè. Mẹ nên chú ýBổ sung protein vớiSữa, trứng, các sản phẩm đậu nành và thịt. Nên đảm bảo phù hợpHàng ngàyĂn sữa và trứng.

3. Ăn nhiều trái cây và ngũ cốc để bổ sung vitamin

Có nhiều vitamin trong các loại ngũ cốc thô, và vitamin C, B1 và B2 là loại bị mất mồ hôi nhiều nhất. Bố mẹ có thể cho bé ănThêm trái cây,Hạt thô,Rau và trái câyBổ sung vitamin C,Vitamin B1 và vitamin B2, Cần thiết cho trẻ sơ sinh'Tăng trưởng khỏe mạnh.

4. Coi chừng thức ăn hư hỏng

Thức ăn mùa hè dễ bị thối, vì vậy nên cho thức ăn còn lại vào tủ lạnh ngay lập tức. Bên cạnh đó, cha mẹ nênCố gắng kiểm soát lượng nấu ăn càng nhiều càng tốt,Để trẻ em có thểĂn rau tươiCho mỗi bữa ăn. Chú ý nấu ănThực phẩmLần thứ hai, Bởi vì tủ lạnh cũng sẽ tạo ra vi khuẩn có hại, chỉ sau khi làm nóng hoàn toàn mới có thể có tác dụng diệt khuẩn, nếu không sẽ gây ngộ độc thực phẩm,Do đó dẫn đếnRối loạn chức năng tiêu hóa của trẻ em. Để tiêu diệt vi khuẩn trong thực phẩm đông lạnh, thực phẩm nên được làm nóng ở trên 75 ° C trước khi ăn vào ngày hôm sau (nước dùng phải được đun sôi trong 3 phútUtes ).

5. Cẩn thận đồ uống lạnh

TrẻTrẻ sơ sinh'Lòng tham đối với đồ uống lạnh sẽ ảnh hưởng xấu đếnIRĐường tiêu hóa tinh tế,Cái nàoSẽ làm cho khoang miệng, co mạch niêm mạc dạ dày, ảnh hưởng đến việc cung cấp máu cục bộ và tiết nước ép dạ dày, gây đau bụng, tiêu chảy và chán ăn và các triệu chứng khác. Vì vậy, cha mẹ cần lưu ý cho trẻ ăn một lượng đồ uống lạnh thích hợp, để không gây ra tình trạng rối loạn tiêu hóa, rối loạn dinh dưỡng ở trẻ.

×